Chủ đầu tư SP Setia Malaysia

setia logo

SP Setia – một cái tên không hề xa lạ với thị trường bất động sản Bình Dương và thị trường khu vực Châu Á. Thế nhưng, có những câu chuyện và lời phân tích vẫn chưa được biết đến hết về lựa chọn đầu tư sản phẩm của Setia tại khu vực cửa ngõ Bắc Sài Gòn.

CHỦ ĐẦU TƯ SETIA MALAYSIA LÀ AI ?

SP Setia Malaysia là công ty đầu tư và phát triển bất động sản nổi tiếng tại khu vực Châu Á có trụ sở chính tại Malaysia. Và đang có mặt tại 3 châu lục: Châu Á (Malaysia, Việt Nam, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản); Châu Úc (Úc); Châu Âu (Vương Quốc Anh).

Chủ đầu tư SP Setia

Tại Malaysia, SP Setia đã triển khai thành công các dự án ở: Klang Valley, Johor, Penang, Sabah. Nhiều dự án của tập đoàn đã tạo được hiệu ứng tích cực tại các thị trường như: Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Australia và Anh. Dù không phải là doanh nghiệp trong nước, tuy nhiên, khi lựa chọn Bình Dương để đầu tư, SP Setia đã tạo dựng được những giá trị nhất định cho thị trường bất động sản với dự án Eco Xuân.

TẬP ĐOÀN SP SETIA CÓ UY TÍN KHÔNG ?

SP Setia Malaysia đã giành vị trí thứ 1 trong hạng mục “Nhà phát triển bất động sản hàng đầu” tại The Edge Malaysia 2019 – Đây là lần thứ 12 chủ đầu tư SP Setia Malaysia giành được giải thưởng này và phá vỡ kỷ lục của các nhà đầu tư khác. The Edge Malasia là một giải thưởng uy tín, có chất lượng cao trong giới bất động sản. Giải thưởng này không chỉ ghi nhận những công ty tốt nhất trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Mà nó còn hướng dẫn cho khách hàng đang tìm kiếm bất động sản có thể sở hữu, lựa chọn những bất động sản tốt nhất. Không chỉ là The Edge Malaysia, Setia còn đoạt nhiều giải thưởng danh giá khác.

Từ đó có thể thấy, SP Setia là một nhà đầu tư uy tín, đáng tin cậy và những dự án của họ có khả năng thành công lớn, mang lại nhiều giá trị cho chủ sở hữu.

Các dự án bất động sản Setia Bình Dương 

Mở đầu với thị trường BDS mới tại Việt Nam, Sp Setia triển khai dự án Ecolake Mỹ Phước với sự hợp tác với cùng Becamex. Sau đó, SP Setia Malaysia triển khai thêm dự án Eco Xuân Lái Thiêu, Bình Dương.

  • EcoLake – Là dự án đầu tiên của Setia tại Việt Nam. Dự án có quy mô 226ha, đã hoàn thành và được đông đảo khách hàng đón nhận.
  • Eco Xuân – Dự án tiếp theo của chủ đầu tư Setia Malaysia tại Việt Nam, có vị trí trên mặt tiền Quốc lộ 13, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương. Eco Xuân được khởi công xây dựng vào năm 2018 và đã được bàn giao công trình vào năm 2021.
Dự án chung cư Eco Xuân Residence
Dự án chung cư Eco Xuân Residence

Những giá trị Eco Xuân mang lại cho khách hàng

  • Quá trình di chuyển không tốn quá nhiều thời gian: Trường học, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, chùa, nhà thờ, sân vận động, làng đại học và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đều nằm trong phạm vi di chuyển không quá 15 phút.
  • Không khí trong lành, mát mẻ: cây xanh chiếm đến 60% tổng diện tích của dự án.
  • Tiện nghi, thoải mái, và hiện đại: Setia đã trang bị cho Eco Xuân đến 25 tiện ích như : khu Bar trên các sân thượng, khu BBQ, công viên cây xanh, nhà phố thương mại, phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi dành cho các bé, trường mầm non, đặc biệt là an ninh 3 lớp với sự giám sát từng giờ nhằm giữ an toàn tuyệt đối cho cư dân tại đây.

Setia Malaysia là chủ đầu tư không chỉ uy tín tại Việt Nam mà còn có chỗ đứng vững trên trường quốc tế. Đầu tư vào Setia hay cụ thể là Eco Xuân là một sự lựa chọn thông minh, mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Với phương châm “Luôn tạo dựng một giá trị khác biệt cho khách hàng”, Setia đang ngày càng chứng minh điều đó bằng cách không ngừng nỗ lực để mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của họ.

Chia sẻ bởi: Thehouse BDS

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *